แมนยูแจกโบนัสก้อนโตรังนิกหากกล่อมฮาแลนด์เข้ารังผี

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ธ.ค. 2564 08:46:41 น. เข้าชม 223 ครั้ง

สื่อเมืองเบียร์เผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะแจกโบนัสก้อนโตให้ ราล์ฟ รังนิก ถ้าดึง เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมสำเร็จ หลังมีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะ

    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะจ่ายเงินโบนัสจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) ให้กับ ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว ถ้าสามารถกล่อมให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ย้ายมาเล่นในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้สำเร็จ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อเยอรมัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    รังนิก รู้จัก ฮาแลนด์ ตั้งแต่สมัยทำงานให้กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก สโมสรดังในลีกออสเตรีย ก่อนที่ดาวยิงนอร์วีเจี้ยน จะระเบิดฟอร์มโหดจนก้าวขึ้นมาเป็นดาวรุ่งเนื้อหอม จนได้ย้ายมาอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวแค่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 765 ล้านบาท) เท่านั้น

    แมนฯ ยูไนเต็ด คาดหวังว่า รังนิก จะใช้ความสัมพันธ์ และวาทศิลป์ในการหว่านล้อมให้กองหน้าวัย 21 ปี ย้ายมาลองลิ้มชิมความท้าทายกับ "ปีศาจแดง" ซึ่งคาดว่านักเตะมีค่าฉีกสัญญาในซัมเมอร์หน้าอยู่ที่ราว 64 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,880 ล้านบาท)

    ทั้งนี้ ฮาแลนด์ ทำไปถึง 71 ประตูจากการลงเล่นให้ ดอร์ทมุนด์ 70 นัด ทำให้มีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ตามให้ความสนใจ โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ยังมีทั้ง แมนฯ ซิตี้, เชลซี, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เรอัล มาดริด ที่จับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

    ขณะเดียวกัน เดอะ มิเรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีเงินให้ รังนิก ใช้จับจ่ายในการเสริมทัพช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้ สูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว