อุมติตี้เดือดจัด หลังโดนแฟนบาร์เซโลน่าขวางรถ (มีคลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 3 ธ.ค. 2564 08:34:50 น. เข้าชม 224 ครั้ง

แฟนบอล บาร์เซโลน่า บางคนไปขวางรถของ ซามูแอล อุมติตี้ และมีคนขึ้นไปนั่งบนกระโปรงหน้ารถด้วย ทำเอา อุมติตี้ เดือดดาลจนลงมาด่าอย่างรุนแรง

    แฟนบอลบางส่วนของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไปขวางรถของ ซามูแอล อุมติตี้ กองหลัง บาร์เซโลน่า จนถึงขนาดที่มีคนหนึ่งขึ้นไปนั่งบนกระโปรงหน้าของรถ

    อุมติตี้ มีภาพลักษณ์ที่แย่ในสายตาของแฟนบอล บาร์เซโลน่า บางคนมาพักหนึ่งแล้ว จากการที่คนกลุ่มนั้นมองว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสมีส่วนทำให้ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องบอกลาถิ่น คัมป์ นู เนื่องจาก อุมติตี้ เป็นหนึ่งในคนที่ไม่ยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเอง จนทำให้ บาร์เซโลน่า ยังมีเพดานค่าเหนื่อยที่สูงเกินกว่ากฎที่ ลา ลีกา กำหนดเอาไว้และส่งผลให้ "อาซูลกราน่า" ต้องเสีย เมสซี่ ไปแบบฟรีๆ โดยที่ อุมติตี้ ไม่ได้กลายเป็นแข้งตัวหลักของ บาร์เซโลน่า มาพักหนึ่งแล้ว อย่างฤดูกาลก่อนก็ได้ลงเล่นในลีกไป 13 นัด ขณะที่ซีซั่นนี้เขาก็ยังไม่ได้ลงสนามแม้แต่เกมเดียว

    ที่จริงก่อนหน้านี้แฟนบอล บาร์เซโลน่า บางส่วนถึงขั้นเคยโห่ใส่ อุมติตี้ มาแล้ว กระทั่งล่าสุดมันก็มีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งไปยืนขวางรถของ อุมติตี้ พร้อมกับกระโดดโลดเต้นและร้องเพลงบางอย่าง แถมมีบางคนที่ถึงขั้นขึ้นไปนั่งบนกระโปรงรถเลย โดยตอนแรก อุมติตี้ ก็บีบแตรไล่แฟนบอลเหมือนกัน แต่พอพวกเขายังไม่ยอมออกไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็เร่งเครื่องใส่เพื่อเป็นการขู่จนทำให้แฟนบอลกลุ่มนั้นยอมหลีกออกไป

    อย่างไรก็ตาม หลังจากขับไปได้ไม่กี่เมตร อุมติตี้ ก็จอดรถและลงมาตำหนิแฟนบอลกลุ่มนั้นทันที โดยเขาพูดว่า "มานี่เลย แกจะจ่ายค่าเสียหายที่ทำกับรถฉันไหม ? พวกแกมาทำเรื่องวุ่นวายแบบนี้ทำไมกัน ? พวกแกรู้ไหมว่าการให้ความเคารพกันมันเป็นยังไง ?" ทั้งนี้ แฟนบอลบางคนพยายามจะถ่ายภาพเซลฟี่กับ อุมติตี้ เหมือนกัน โดยหลังจากตำหนิแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวเสร็จแล้วนั้น อุมติตี้ ก็ตรงไปขึ้นรถทันที ก่อนจะรีบขับออกไป