ซาลาห์หัวเราะลั่นหลังโดนนักข่าวถามได้ที่7บัลลงดอร์ (มีคลิป)

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 ธ.ค. 2564 20:03:37 น. เข้าชม 226 ครั้ง

หลังจากโดนนักข่าวถามเรื่องได้อันดับ 7 ในการลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ หนล่าสุดแล้วนั้น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก็ถึงกับหัวเราะดังลั่น และไม่ขอให้เห็นความใดๆ พร้อมเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ บอกให้นักเตะทุกคนเล่นกันตามเกมของตัวเอง จนส่งผลให้ชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ในนัดล่าสุด

    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ถึงขั้นหัวเราะออกมา พร้อมกับไม่ขอให้ความเห็นใดๆ หลังจากที่เขาได้รับเสียงโหวตเป็นอันดับ 7 ในการชิงชัยรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2021

    ซาลาห์ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด นับตั้งแต่ที่มาเล่นให้กับทีมเมื่อปี 2017 โดยซีซั่นก่อนเขาก็ทำได้ถึง 31 ประตูจากการลงเล่น 51 นัดในทุกรายการ ขณะที่ต้นฤดูกาลนี้เขาก็เล่นได้สุดยอดจนถึงขั้นได้รับคำชมว่าเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกในปัจจุบัน โดยก่อนจะเหมา 2 ลูกในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันพุธที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมานั้น เขาทำได้ 17 ประตูจากการลงเล่น 18 นัดในทุกรายการเลยทีเดียว

    ทั้งนี้ ในการประกาศผลรางวัลเมื่อวันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น ซาลาห์ ได้รับคะแนนเข้ามาเป็นอันดับ 7 ซึ่งหลายคนมองว่าถือเป็นอันดับที่ต่ำเกินไปเมื่อพิจารณาถึงผลงานของเขา โดยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เคยบอกเช่นกันว่าแปลกใจเหมือนกันผลคะแนนที่ออกมาเหมือนกัน

    กระทั่งล่าสุด มันก็มีนักข่าวไปถาม ซาลาห์ เกี่ยวกับการที่เขาได้อันดับ 7 ในการประกาศ บัลลง ดอร์ ปีนี้ ซึ่งดาวเตะชาวอียิปต์ก็ถึงขั้นหัวเราะออกมาดังลั่นพร้อมกับส่ายหัวแล้วพูดด้วยรอยยิ้มว่า "ไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

    หลังจากนั้นนักข่าวก็ยังบอกด้วยว่าส่วนตัวแล้วคิดว่าปีหน้า ซาลาห์ อาจจะได้อันดับดีกว่านี้ก็ได้หากยังรักษาฟอร์มเก่งได้และทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งแข้งวัย 29 ปีก็บอกว่า "อ้า ก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้นนะ เราไม่มีวันรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอบคุณแล้วกันนะครับ"

    สำหรับเรื่องเกมกับ เอฟเวอร์ตัน นั้น ซาลาห์ เผยว่า คล็อปป์ บอกกับนักเตะในทีมว่าให้เล่นตามเกมของพวกเขาเอง ต่อให้จะโดนอีกฝ่ายเข้าปะทะใส่อย่างหนักก็ตาม "สิ่งที่ผู้จัดการทีมบอกกับเรา (ในช่วงก่อนเกม) ก็คือพวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) จะเข้าปะทะแบบหนักหน่วง และจะพุ่งเข้าสกัดในทุกจังหวะ เราก็แค่ต้องเล่นตามเกมของเรา, เก็บบอลเอาไว้ให้ได้ และสร้างโอกาสให้ได้ ซึ่งสุดท้ายเราก็ทำอย่างนั้นได้"