ลาปีเก่า!โรนัลโด้ตั้งเป้าปลุกแมนยูคืนชีพปีใหม่

โพสต์โดย : Admin เมื่อ 2 ม.ค. 2565 16:24:11 น. เข้าชม 389 ครั้ง

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ ไม่แฮปปี้กับผลงานที่ทำได้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้แฟนๆ สู้ไปพร้อมกับตนและเพื่อนร่วมทีมด้วย

  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าไม่พอใจกับผลงานของตัวเองกับ "ปีศาจแดง" ในช่วงที่ผ่านมา

  โรนัลโด้ ย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นหลายคนเชื่อว่าเขาจะทำให้ทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัวได้อีกครั้ง แต่กลับกลายเป็นว่าจนถึงตอนนี้ผลงานโดยรวมของทีมถือว่าน่าผิดหวังสุดๆ

  โรนัลโด้ โพสต์ข้อความว่า "ปี 2021 กำลังจะจบลงแล้ว และมันไม่ใช่ปีที่ง่านแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้ผมจะทำไป 47 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการก็ตาม ผมเล่นให้กับ 2 สโมสรและกุนซือ 5 คน ผได้ลงเล่นศึก ยูโร รอบสุดท้ายกับทีมชาติของผม 1 รายการ และยังเหลือการชิงสิทธิ์ไปเล่น ฟุตบอลโลก ในปี 2022 อีก"

  "กับที่ ยูเวนตุส นั้น ผมภูมิใจกับการที่ได้แชมป์ อิตาเลียน คัพ และ อิตาเลียน ซูเปอร์คัพ รวมถึงภูมิใจกับการได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ เซเรีย อา ด้วย สำหรับกับ โปรตุเกส นั้น การได้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของศึก ยูโร (ร่วมกับ พาทริค ชิค) ถือเป็นเรื่องที่ดีของปีนี้่เช่นกัน และแน่นอนว่าการได้กลับมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพการค้าแข้งของผม"

  "อย่างไรก็ตาม ผมไม่มีความสุขกับสิ่งที่เรากำลังทำกันได้ในตอนนี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมมั่นใจว่ามันไม่มีใครในกลุ่มเราที่มีความสุขกับเรื่องนั้นแน่นอน เรารู้ดีว่าเราต้องทำงานให้หนักกว่านี้, เล่นให้ดีกว่านี้ และทำให้ดีกว่าที่ผ่านๆ มาให้ได้"